Og grátiði nú!

Eins og aðdáendur mínir hafa orðið varir við hefur verið eitthvað lítið um færslur hérna síðan ég hætti að vinna....eða meira svona bara ekki neitt. Nú mun ekki verða gerð bót þar á þar sem bloggviljinn er bara ekki til staðar nema maður sé hvort sem er fastur fyrir framan tölvu allan daginn...og þannig er það bara ekki lengur. Og jafnvel þó bloggandinn svífi kannski yfir mér oft á næstu dögum, þá mun ég bara ekkert geta gert í málinu því ég er farin á sjóinn....hasta la vista baby!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æææ ég á eftir að sakna þín í blogghringnum Sunna mín.
En gangi þér vel á sjónum. (Ég öfunda þig samt ekki eftir sjóferðina um daginn ;o))

Verkfræði-Heiða (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 20:18

2 identicon

Gangi þér virkilega vel á sjónum, hörkukvendi að leggja í það !

Hugrún (IP-tala skráð) 23.9.2006 kl. 15:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband